Theo Phong Thủy, Vòng tay Trầm Hương dạng chuỗi hạt có rất nhiều công dụng. Đó là một loại dược liệu dự trữ nhiều năng lượng và có giá trị còn quý hơn vàng.

Vong tay tram huong
Vòng tay làm từ Trầm Hương (chuỗi hạt)

Vòng Trầm được dùng nhiều cho mục đích xua tan tà khí, hóa giải những điềm xấu, những xui rủi xảy ra trong cuộc sống. Từ đó, mang lại may mắn, bình an và tài lộc cho gia chủ nhất là những người đang kinh doanh và làm ăn buôn bán.

Hương thơm dịu ngọt của Trầm Hương còn giúp cho đầu óc minh mẫn, tĩnh tâm và thư giãn. Mùi hương của Trầm Hương giúp vận chuyển nguồn năng lượng xấu sang nguồn năng lượng tốt nên thường mang đến thành công cho người sở hữu nó.

Xem thêm các sản phẩm: Vòng Tay Trầm Hương

Ngoài ra, Vòng Trầm hương được xem là yếu tố Mộc trong ngũ hành gồm: Kim, Mộc, Thủy, Thổ và Hỏa. Đây 5 yếu tố chính ảnh hưởng đến vận mạng con người theo Triết Lí Phong Thủy Phương Đông.
Bí quyết sử dụng Vòng Trầm hợp phong thủy giúp gia chủ may mắn và phát tài

Đối với các ông chủ doanh nghiệp, khi đeo vòng tay Trầm Hương hoặc chuỗi tràng hạt có thể tăng thêm sự sáng suốt trong công việc, có những quyết định chính xác và bình tĩnh trong kinh doanh.

Vòng trầm hương bọc vàng 18k VV122s
Vàng kết hợp với Trầm Hương, tinh tế và phong thủy.

Có rất nhiều người luôn mang theo Trầm Hương bên mình giúp xua tan tà ma, ám khí và xui xẻo trong cuộc sống. Họ thường đeo mặt dây chuyền Trầm Hương hình phật trên cổ, đeo những xâu chuỗi trầm hương, hoặc ép nhựa những miếng, sánh trầm tự nhiên mang theo trong bóp hay bỏ những cục trầm hương trong giỏ để luôn được bình an, may mắn và phát tài phát lộc.

Nguồn: viettramhuong.vn