Tóm tắt

1. Cách chọn vòng trầm hương theo mệnh Ngũ Hành

hướng dẫn chọn vòng trầm theo tuổi và mệnh phong thủy ngũ hành
 Hướng dẫn chọn vòng trầm phong thủy

Người mệnh Kim

Người mệnh Kim là những người sinh vào năm 1962, 1963, 1970, 1971, 1984, 1985, 1992, 1993,… Những người này thường có tính cách mạnh mẽ. Nên khi chọn vòng tay trầm hương phải chọn những chiếc có màu sắc thống nhất và đặc biệt là không bị trộn lẫn bởi bất kì tạp chất nào.

Màu tương sinh với những người mệnh Kim là nâu đậm, vàng sậm thuộc Hành Thổ là hợp nhất. Bởi vì những màu này đại diện cho sự thuần khiết của đất trời. Những người mệnh Kim khi đeo trên tay sẽ nhận được nhiều may mắn và hạnh phúc. Ngoài ra, tinh thần cũng sẽ rất thoải mái, ít bị stress hoặc căng thẳng. Góp phần giúp hiệu suất công việc tăng cao. Rất may là Vòng đeo tay Trầm Hương có tông màu tự nhiên thường là màu nâu và vàng sậm nên sẽ rất hợp với những người mạng Kim.

Ngoài ra còn có thể đeo vòng trầm màu Vàng nhạt (Kim) hoặc Đen (hành Thủy) cũng khá hợp. Từ đó giúp mọi sự khởi đầu đều suông sẻ và thuận lợi, đem đến cuộc sống sung túc và hưng thịnh. Bên cạnh đó, còn giúp thay đổi tích cách theo chiều hướng tích cực.

Người mệnh Mộc

Người mệnh Mộc là những người sinh vào các năm 1972, 1973, 1980, 1981, 1988 và 1989. Những người này thường sống ngay thẳng và có tính cách chân thành, thân thiện. 

Màu tương sinh với những người mệnh Mộc là màu xám, màu đen,…. Những màu này tượng trưng cho quyền lực cùng sự huyền bí. Người mệnh Mộc khi đeo trên tay sẽ gặp rất nhiều may mắn, không chỉ giúp công việc phát triển mà còn sớm có chỗ đứng vững chắc trong xã hội. Ngoài ra, còn giúp đầu óc thoải mái, thư thái và ít bị áp lực.

Ngoài ra người mệnh Mộc còn có thể đeo vòng trầm màu Đỏ nâu (hành Hỏa) cũng khá là hợp.

Bản chất tự nhiên của gỗ trầm hương là Mộc nên người mệnh Mộc dùng trầm sẽ rất hợp, nếu chọn màu xám hoặc màu đen thì càng tốt hơn bội phần. Khi đeo vòng tay, người mạng Mộc sẽ như được tiếp thêm sức mạnh trong công việc, giúp con đường công danh sự nghiệp của mình ngày càng rộng mở. Bên cạnh đó, là nhận được nhiều tình yêu thương của mọi người xung quanh.

Người mệnh Thủy

Những người sinh năm 1974, 1975, 1982, 1983, 1996 và 1997 sẽ thuộc mệnh Thủy. Trong quy luật của Ngũ Hành, mệnh Thủy được xem là mạnh nhất vì có thể dập hỏa, cuối trôi mọi thứ, hoại kim loại,… Mặt khác, họ rất thông minh và khôn khéo trong giao tiếp nhưng lại chưa biết cách nắm bắt cơ hội. Nếu chọn được vòng đeo tay Trầm Hương phù hợp sẽ giúp phát huy được thế mạnh và khắc phục được điểm yếu.

Theo các chuyên gia phong thủy, người mệnh Thủy nên chọn những vòng tay Trầm Hương có màu sắc tương sinh với bản mệnh như màu vàng nhạt, màu đen, màu xám… để có thể xua đuổi tà khí. Đồng thời giúp công việc hanh thông, ít gặp sóng gió và sớm đạt thành công. Đặc biệt là củng cố các mối quan hệ, giúp chúng trở nên tốt đẹp hơn.

Những người mạng Thủy nên tránh chọn những vòng trầm có màu nâu đất, vàng sậm vì là màu đại diện cho mệnh Thổ, tương khắc với mệnh Thủy.

Người mệnh Hỏa

Người mệnh Hỏa sinh vào các năm 1978, 1979, 1986, 1987, 1994 và 1995. Họ thường là những người luôn tràn đầy năng lượng và có lòng nhiệt huyết cùng đam mê cháy bỏng. Tuy nhiên lại hay nổi nóng, ít khi kiềm chế được cảm xúc nên đôi khi khó tạo thiện cảm với những người xung quanh. Việc đeo vòng tay đá thạch anh có màu sắc phù hợp sẽ giúp người mệnh Hỏa khắc phục được nhược điểm này.

Bản chất của Trầm là Mộc nên người mệnh Hỏa đeo Trầm là cực kỳ hợp. Thế nhưng nên chọn mẫu nghiêng về màu đỏ cam, nâu sậm, vàng sậm. Những người mệnh Hỏa nếu đeo vòng tay trầm hương có các màu sắc này sẽ tăng thêm quyền lực và sức mạnh trong bản thân. Đồng thời giúp tạo động lực để không ngừng sáng tạo, mang đến hiệu suất và kết quả công việc cao vượt ngoài mong đợi.

Không nên đeo vòng trầm có màu Đen thuộc mạng Thủy vì sẽ xung khắc với mạng Hỏa.

Người mệnh Thổ

Người mệnh Thổ là những người có tính cách hiền lành, đặc biệt là rất hay giúp đỡ người khác nên được mọi người rất yêu thương và quý mến. Để phát huy được hết những điều tốt đẹp này thì người mệnh Thổ (sinh năm 1976, 1977, 1990, 1991, 1999) nên đeo vòng tay Trầm Hương.

Cụ thể, người mệnh Thổ đặc biệt hợp với vòng Trầm màu Nâu đất, màu vàng sậm… sẽ giúp người mệnh Thổ gặp rất nhiều may mắn và tài lộc trong công việc. Từ đó có cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc và ấm êm, giúp họ phát huy được những mặt tốt mà còn mang đến cảm giác an toàn, bình yên và thư thái khi đeo trên người.

Mệnh Thổ sẽ khắc với màu xanh lá cây, mà vòng Trầm Hương lại không có màu này.

2. Các mẫu vòng tay, chuỗi hạt trầm hương theo tuổi và mệnh

Mẫu vòng trầm cho người mệnh Kim

Update